Hoạt động đầy thú vị tại sân trượt băng Vipealland Ice Rink Royal City

02:35 hthtrang.bds 0 Comments

Với tổng diện tích lên đến 3.000 m2, công suất phục vụ lên đến 150khách/1 phiên, Vipearlland Ice Rink Royal City là sân trượt băng đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Nơi đây là điểm vui chơi mới đầy thú ví cho các bạn trẻ muốn được thử sức mình với các môn thể thao vốn chỉ suất hiện tại các nước hàn đới như trượt băng nghệ thuật. Hay những tín đồ của ván trượt hay Patin cũng có cơ hội được trải nghiệm một sân chơi mới đầy chuyên nghiệp và thú vị.

Sân trượt băng Vipearlland Ice Rink Royal City đầu tiên tại Việt Nam.
Thông tin chung của sân trượt Vipealland Ice Rink Royal City:
  • Tổng diện tích: 3.000m2( thông tầng B1 và B2)
  • Độ dày của băng duy trì: 100mm
  • Thời gian sử dụng: 4 mùa trong năm.
  • Sức chứa: tối đa 150 người.
  • Hình thức chơi: Quầy thông tin, dịch vụ cho thuê giày/ dụng cụ hỗ trợ, phòng gửi đồ, phòng y tế, khu thay giầy…

Khác với các sân băng nhân tạo đã tồn tại lâu ở Việt Nam, sản trượt của Vinpearlland Ice Rink Royal City được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên có độ dày luôn được duy trì ở mức 100mm. Hệ thống làm lạnh chuyên dụng với chất làm lạnh đảm bảo môi trường và hệ thống gió đối lưu sử dụng công nghệ tiến tiến sân băng Vinpearl luôn đảm bảo được “chuẩn” theo đúng tiêu chuẩn sân băng quốc tế.

Sân trượt băng địa điểm vui chơi mới của các bạn trẻ.
Bên cạnh chất lượng sân băng luôn được đảm bảo, nơi đây còn được trang bị phương tiện hoàn hảo để người chơi có thể tiếp cận và trải nghiệm các không gian ở đây một cách tốt nhất như: giầy trượt được nhập khẩu tử Italia, công cụ hỗ trợ như hình chim cánh cụt hay hải cẩu được nhập khẩu từ Anh. Đặc biệt dưới sự hướng dẫn từ những huấn luyện viên chuyên nghiệp từ Nga người chơi luôn có môi trường chơi an toàn và thú vị nhất.
Vinpearlland Ice Rink Royal City ươm mầm cho tài năng

Bên cạnh đó Vinpearlland Ice Rink Royal City đã từng bước thành công trong việc đặt những viên gạch đầu tiên cho bộ môn trượt băng nghệ thuật nước nhà. Tiếp nối thành công đó Vinpearl thường xuyên tổ chức “Ngày hội tuyển sinh” nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ có nhu cầu có địa điểm vui chơi và luyện tập bài bảng.
Màn biểu diễn nghệ thuật trượt băng vô cùng đặc sắc

Bên cạnh đó bạn cũng được hưởng thức những tiết mục biểu diễn trượt băng nghệ thuật đặc sắc của các học viên khóa học trước, hay của các huấn luyện viện người Ukaraina ha là những trận đấu nảy lửa của khúc con cầu từ Câu lạc bộ Vinpearlland Hockey.

Các trận đấu Hockey nảy lửa được tổ chức
Tất cả mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cho mỗi người đến đây. Hãy đến Royal City trải nghiệm không gian văn hóa vui chơi đặc sắc và cùng tham gia hoạt động của Vinpearlland Ice Rink Royal City.

Mo ban du an Cocobay da nang 

0 nhận xét: