Khám phá thiên đường xanh Royal City giữa lòng Hà Nội.

20:53 hthtrang.bds 0 Comments

Bên cạnh được mệnh danh là thành phố hoàng gia Châu Âu với thiết kế tiện nghi sang trọng, Royal City mang đến một cảm giác lạc vào một ốc đảo xanh giữa lòng Hà Nội bận bịu và đông đúc. Với tổng diện tích khu đất rộng lớn tới 120.945 m2 trong đó có đến 70.000 m2 là diện tích cây xanh, tổ hợp bấtđộng sản Royal City được đánh giá là khu đô thị phức hợp hoàn hảo nhất cho đến thời điểm hiện tại. Kết nối thông minh cả về công năng và tính thân thiện giữa thiên nhiên và con người màu xanh bao phủ cả thành phố hoàng gia là điểm nhấn của kiến trúc Royal City.
Tổ hợp bất động sản Royal City

Mặt cắt Royal City

Nhìn vào tổng thể mặt cắt của dự án Royal City bất cứ ai cũng có thể tìm thấy được một màu xanh bao phủ. Nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp một không gian xanh xen kẽ vào các tòa nhà chọc trời, tạo ra một quần thể không gian thoáng đãng và dịu mát. Khu quảng trường rộng lớn với hàng cây xanh rợp bóng, những cây hoa được chăm sóc cẩn thận, đài phun nước sinh động là nơi đi dạo ưa thích của cư dân  Vinhomes cũng như mỗi người khách đến thăm thú Royal. Bất cứ ngã rẽ nào đổ ra một con đường màu xanh của cây lá cũng được các kiến trúc sư khéo léo kết hợp để mang lại cảm giác giải tỏa cho mỗi ai ghé thăm.


vườn dưỡng sinh trên cao
Bên cạnh đó yếu tố xanh nhất mà Royal có đó là những khu vườn dưỡng sinh- một không gian xanh bồng bềnh giữa bao la mây trắng. Lấy cảm hứng từ con thuyền xanh Marina Bay Sands- Singapore các kiến trúc sư hàng đầu được chủ đầu tư Royal lựa chọn kỹ lưỡng để cùng sáng tạo ra một mô hình vườn dưỡng sinh hoàn toàn mới, lần đầu tiên có tại Việt Nam. Khu vườn được thiết kế dưới dạng vườn nhiệt đới xanh mát với đa dạng các không gian như: sân tập dưỡng sinh, vườn dạo, sân vọng cảnh, khu giải khát, chòi nghỉ, vườn khô, vườn hoa…. Tổng diện tích của mỗi khu vườn từ 1-2 nghìn m2( tùy địa hình) được đảm bảo an toàn tuyệt đối bằng hệ thống kính cường lực thông minh. Vườn dưỡng sinh tạo không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, đến nơi đây bạn như được lạc vào thế giới xanh nhiệt đới cùng bay bổng giữa trời xanh vô tân và được ngắm nhìn Hà Nội thu nhỏ.

Ban công với thiết kế xanh
Mỗi ngôi nhà của tổ hợp bất động sản Royal City cũng không thể thiếu là nhấn mạnh yếu tố xanh. Với ý tưởng vì một không gian sống tiện nghi- xanh- thông minh, thiết kế căn hộ luôn mang lại sự hoàn hảo cả về tiện ích tối ưu trong không gian kiến sang trọng và điểm nhấn cho mỗi ngôi nhà là không gian hành lang mở thiết kế nhìn ra ngoài trời được kết hợp trang trí chậu hoa cây cảnh mang lại không gian nghỉ ngơi thư giãn ngay tại ngôi nhà của bạn.


Với thiết kế giao hòa giữa con người và thiên nhiên đã khiến tổ hợp bất động sản Royal City trở một trong những nơi đặc biệt nhất của Việt Nam. Chính yếu tố xanh của Royal cũng là một trong nhân tố quan trọng mà nhiều người, nhiều gia đình tìm và lựa chọn nơi đây là nơi dừng chân của mình.

>> Có thể bạn quan tâm tới dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

Nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà của Tổ hợp bất động sản Royal City liên hệ ngay:

0 nhận xét: