Penthouse Royal City-Đẳng cấp của giới thượng lưu

01:52 Royal City 0 Comments

Các tòa penthouse thường được đặt tại tầng cao nhất của tòa nhà, nơi mà chủ nhân của căn hộ siêu sang này được tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng đãng và riêng tư nhất cùng với những góc quan sát tốt nhất của tòa nhà và những tòa Penthouse của dự án  mua chung cư Royal City cũng không phải ngoại lệ.
Với diện tích vô cùng rộng, lên đến hơn 300 m2 và đi kèm theo đó là những tiện ích độc nhất vô nhị mà chỉ riêng những căn hộ Penthouse này mới có được đó là bể bơi riêng và diện tích sân vườn rộng rãi. Penthouse tại dự án Royal City là đỉnh cao thiết kế của toàn bộ dự án, mang lại những giá trị độc nhất cho căn hộ
Vị trí căn Penthouse Royal City Tòa R1, R2

Các căn hộ Penthouse tại dự án Royal City được thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng. So với các căn hộ thường,  chủ nhân của căn hộ sẽ có được một cuộc sống riêng tư nhất, rộng rãi nhất và có đủ các yếu tố của một biệt thự đẳng cấp như hồ bơi, sân vườn, không gian rộng cùng nhiều tiện ích khác nữa. Căn hộ này rất phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên sinh sống. Với thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp hướng ra vườn hoa mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái và và thân thiện. Ngoài ra, việc được thiết kế riêng 1 sân vườn trong căn hộ mang đến khoảng không gian xanh, điều mà các căn hộ khác không thể có được tạo cảm giác tươi mới và thoáng đãng cho căn hộ.

Trong khi các căn hộ thường không có khoảng không gian xanh khiến hạn chế tiếp xúc không gian bên ngoài gây cảm giác tù túng, bí bách thì việc sở hữu những căn hộ này giúp bạn có cơ hội thưởng thức trà hay cafe vào những buổi sáng sớm, cùng đó có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh thành phố thơ mộng khi bình minh hay lúc hoàng hôn.

Căn hộ Penthouse Royal City hiện đang là trào lưu của giới thượng lưu, với những ưu điểm về không gian sống, những tiện ích thân thiện cùng mức giá hướng tới những khách hàng có thu nhập trung bình, Penthouse Royal City là mơ ươc không còn xa vời và là nơi đáng sống nhất.

Cho thuê chung cư Royal City tại: http://batdongsanthinhdat.com/chung-cu-royal-city.html

0 nhận xét: