Phong cách thiết kế nội thất tại chung cư Royal City

04:30 Royal City 1 Comments

Dự án chung cư Royal City là một dự án cao cấp của Tập đoàn Vingroup. Không chỉ thu hút khách hàng bởi các yếu tố vị trí thuận lợi, diện tích đa dạng, giá cả hợp lý mà ngay từ việc thiết kế nội thất của chung cư Royal City cũng góp phần tạo nên sức hút của dự án này.
Dự án chung cư Royal City Nguyễn Trãi được thiết kế xây dựng với các loại diện tích đa dạng từ 55m2 đến 221,4m2. Mỗi loại diện tích lại được chủ đầu tư thiết kế theo 2, 3 mẫu khác nhau theo hai phong cách tân cổ điển và hiện đại. Mô hình thiết kế đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho mỗi khách hàng.
Theo  nhận xét của các chuyên gia bất động sản, chất lượng xây dựng của dự án chung cư Royal City đạt tiêu chuẩn cao.  Với tính chất về  địa chất và khí hậu tại nước ta. chủ đầu tư áp dụng lối xây dựng theo kiểu truyền thống của Việt Nam. Ngoài ra việc chú trọng về diện tích căn hộ cũng giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho từng căn nhà tại chung cư Royal City. 


Căn nhà mẫu chung cư Royal City

Nội thất các căn hộ Royal City được thiết theo phong cách tân cổ điển,  chủ yếu được sử dụng các chất liệu như gỗ, thạch cao giúp căn hộ  phát huy được ưu điểm sang trọng và cổ kính nhưng cũng không kém phần hoành tráng của lối kiến trúc Châu Âu cổ điển, mặt khác phát huy được giá trị mang đậm nét văn hóa dân tộc. Chất liệu gỗ cũng là chất liệu rất bền và thường được sử dụng trong lối thiết kế Á Đông.
Theo phong cách hiện đại trong các căn hộ Royal City chủ yếu tập trung vào tính công năng và tránh phụ kiện rườm rà. Nhiều khách hàng lo ngại lối thiết kế hiện đại sẽ đơn giản hoặc thô tuy nhiên tại các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Royal City, các căn hộ được lên kế hoạch chặt chẽ và hợp lý mang lại không gian sống yên bình và không kém phần sang trọng, hiện đại cho căn hộ.
Căn nhà mẫu chung cư Royal City

Ngoài ra, trong việc thiết kế nội thất chung cư Royal City, chủ đầu tư còn chủ trương lắp đặt hệ thống rèm cửa cảm ứng và tự động điều khiển từ xa, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Hệ thống các thiết bị hiện đại như: chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera chip điện tử, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn… mang lại cuộc sống hiện đại và an toàn cho gia đình bạn.

>> Xem thêm: to hop giai tri cocobay da nang

1 nhận xét:

  1. Xin phép add đăng nhờ tin cùng nhau lên
    Mời các bạn tham khảo thêm thông tin Về SoFA.

    Showroom sofa homes, Chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất và showroom trưng bầy các sản phẩm nội thất cao cấp Với uy tín lâu năm trên thị trường showroom Sofa Homes dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, cam kết hàng chất lượng, bảo hành trên 7 năm, và những chương trình khuyến mại hấp dẫn.
    Các mặt hàng chủ yếu của chúng tôi sản xuất tại xưởng bao gồm:
    +SOFA DA cao cấp

    +SOFA GÓC giá rẻ

    +SOFA ĐẸP tại hà nội

    >>>>>>>>GIÁ RẺ<<<<<<<<<

    Địa chỉ: 31 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - HN
    Tư Vấn Bán Hàng: 097.273.6989 ( Mr Nam) – 090.493.8035
    Xưởng : Số 19 Phố An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    <<<<<< Có thang máy và chỗ để xe ôtô miễn phí >>>>>>

    Trả lờiXóa