Tổ hợp các tiện ích vượt trội tại khu đô thị Royal City Nguyễn Trãi

20:16 Royal City 0 Comments

Được mệnh danh là một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Thủ đô Hà Nội, Royal City Nguyễn Trãi mang đến cho cư dân những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và hoàn hảo. Với hệ thống tiện tích vượt trội dành cho cư dân gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư Royal City  cao cấp và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym & Spa, quần thể rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm... Tất cả sẽ mang đến cho cư dân một cảm giác thoải mái nhất cho khoảng thời gian thư giãn quý báu của cư dân.
Hình thức tổ hợp các tiện ích phong phú giúp cư dân có nhiều sự lựa chọn trong cuộc sống

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Với tổng diện tích lên đến 230.000m2, Vincom Mega Mall Royal City trở thành khu trung tâm thương mại và vui chơi giải trí lớn nhất tại Việt Nam . Được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, Mega Mall với đầy đủ các hạng mục và đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng. Vincom Mega Mall Royal City với hơn 600 gian hàng, trở thành khu trung tâm mua sắm lớn nhất cả nước. Mang đến những khu vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ với khách hàng.



Sân trượt băng đầu tiên tại Việt Nam

Vinpearlland Ice Rink Royal City là sân trượt băng thật đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam,với chất làm lạnh thân thiện với môi trường và hệ thống thông gió đối lưu sử dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Vinpearlland Ice Rink Royal City được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên, dày 100mm; có tổng diện tích lên đến 3.000m2 (thông tầng B1 và B2), công suất phục vụ lên đến 150 khách/phiên. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ muốn được thử sức, trải nghiệm với các môn thể thao mới lạ và hấp dẫn. Những khách hàng đam mê ván trượt hay patin cũng có cơ hội được thử sức cái cảm giác đầy thú vị.


Khu Gym & Spa đẳng cấp

Với diện tích lên đến 3700 m2, khu Gym & spa đẳng cấp, hiện đại thu hút hàng ngàn cư dân và hàng ngàn người từ các khu lân cận đến thư giãn và rèn luyện sức khỏe


Khu vui chơi giải trí trong nhà

Nhằm mang đến khu giải trí lý tưởng cho mọi tầng lớp cư dân Royal City cũng như hàng ngàn người đến mỗi ngày, khu vui chơi Royal với diện tích gần 30000m2, tổ hợp các trò chơi giải trí hiện đại, đa dạng mang đến cho mọi người sự lựa chọn tốt nhất, giải trí vui vẻ nhất.
Hệ thống bể bơi
Bể bơi ngoài trời: 2 bể (Miễn phí cho cư dân)

Royal City hoàn thành công việc lắp đặt và đưa vào sử dụng 02 hệ thống bể bơi 4 mùa ngoài trời lớn nhất tại khuôn viên. Hai bể bơi này được sử dụng toàn bộ công nghệ và thiết bị của hãng sản xuất bể bơi lớn nhất Đông Nam Á J.D.Pools; được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Spool. Bể bơi số 1 - nằm giữa R1, R3, bể bơi số 2 - nằm giữa R2, R3. Không chỉ đẹp về kiến trúc công trình mà còn đem lại một công nghệ Xanh - Sạch cho quần thể không gian hiện đại, tạo không gian nghỉ ngơi trong lành, nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo, điều kiện phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ cho những cư dân Royal City.
6 bể bơi nước nóng trong nhà: Mỗi tòa 1 bể (Miễn phí cho cư dân)

Công viên nước trong nhà 

Vinpearl Water Park Royal City có tổng diện tích 24.000m² và được chia thành nhiều phân khu chức năng, công viên nước Royal City không chỉ trở thành công viên nước trong nhà đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam mà còn là công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á hiện nay. Đây là địa điểm vui chơi hiện đại, vô cùng độc đáo và hấp dẫn dành cho giới trẻ.
Theo các đánh giá thì công viên nước trong nhà tại Royal City hoàn toàn có thể sánh ngang với những công viên nước lớn và hiện đại bậc nhất trên thế giới.
Với lợi thế tiện ích bao gồm vui chơi, mua sắm, ăn uống ở cùng 1 chỗ, công viên nước Vinpearl Water Park Royal City là sự lựa chọn số một cho những kỳ nghỉ của nhiều đại gia đình trong thời gian sắp tới.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim có quy mô lên đến 6300m2 trên 2 mặt sàn tầng B2 & B3, gồm 10 phòng chiếu phim trong đó có 3 phòng được trang bị công nghệ 3D Digital và 7 phòng với 2D Digital, sức chứa tổng cộng 1700 chỗ ngồi. Platinum Royal City đang là 1 trong những cụm rạp hiện đại nhất Việt Nam hiện nay với đẳng cấp sang trọng, hệ thống ghế da lớn tự động điều khiển, và phòng chiếu số 4 sử dụng hệ thống âm thanh Dolby Atmos, 




Hệ thống trường mầm non Vinschool

Trường Mầm non Vinschool Royal City tổng diện tích lên tới gần 4.800m 2 gồm 35 phòng học lớn, thiết kế với tiêu chuẩn trên 2m 2 /học sinh, tổng quy mô 850 học sinh tại tòa nhà R1. Đây là một trong các ngôi trường mầm non lớn nhất của Hà Nội. Trường được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất để nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục toàn diện các học sinh mầm non trong không gian xanh, sạch và an toàn. Trường được thiết kế theo phong cách thân thiện, hiện đại và chuyên biệt cho môi trường giáo dục với nhiều cửa kính lớn, chan hòa ánh sáng. Trong năm 2014, Trường mầm non Times City cơ sở 2 với quy mô 450 học sinh và hệ thống trường liên cấp Vinschool từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông với quy mô hàng ngàn học sinh.
Đây là ngôi trường thứ 3 của hệ thống trường Vinschool được đưa vào hoạt động tiếp sau các trường tại khu đô thị Vinhomes Riverside và Times City.


Chi nhánh bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Phòng khám quốc tế Vinmec – Royal City có tổng diện tích 428,6m2, mở tại tầng 1, tòa nhà R2 được đầu tư hiện đại và đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo cung cấp cho bệnh nhân những phương tiện khám, chữa bệnh tốt nhất.


Với mục tiêu mang lại sự chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho những công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, đặc biệt là cộng đồng dân cư tại Thành phố Hoàng Gia Vinmec có 6 chuyên khoa cơ bản là: Sản phụ khoa; Nhi; Nội tổng quát; Tai mũi họng; Răng hàm mặt và Cấp cứu, Phòng Khám đảm bảo phục vụ tại chỗ được các nhu cầu thăm khám, chữa bệnh thiết yếu cho đa số khách hàng. Toàn bộ thông tin, dữ liệu của các cơ sở đều được đồng bộ hóa  với nhau và với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Đây là cơ sở để các bác sỹ Vinmec nắm được tình trạng sức khỏe tổng thể của khách hàng, từ đó tăng khả năng dự đoán sớm và đưa ra phương án tối ưu khi cần điều trị chuyên môn sâu.

Bên cạnh hệ thống phòng khám đa dạng, cơ sở cũng cung cấp dịch vụ xét nghiệm đồng bộ, bao gồm các xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh và chẩn đoán hình ảnh… sẵn sàng đáp ứng yêu cầu kiểm tra sức khỏe cho cư dân Royal City và các vùng lân cận.
Vinmec – Royal City quy tụ thành công nhiều chuyên gia, bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên… trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Trong đó, nhiều nhân sự đã được đào tạo bài bản tại các nền y học phát triển trên thế giới.

>> Mời bạn xem thêm: cho thuê căn chung cư Royal City


Năm 2014, bên cạnh Phòng khám Quốc tế Vinmec – Royal City, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sẽ tiếp tục phát triển chuỗi phòng khám quốc tế Vinmec tại các điểm dân cư với mục tiêu phủ rộng hơn nữa dịch vụ y tế chất lượng cao tới cộng đồng.

Với Công viên xanh được thiết kế và phân bố hợp lý, Royal City mang tới cho cư dân một không gian thoáng, sạch, yên bình và trở thành một dự án địa ốc kiểu mẫu phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, vừa bảo vệ môi trường, vừa đem lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng giữa lòng thủ đô Hà Nội

Bãi đỗ xe ngầm lớn nhất Việt Nam
Để đảm bảo trông giữ một lượng lớn phương tiện giao thông của cư dân và khách tới thăm, góp phần giải quyết tình trạng quá tải về giao thông tĩnh của thủ đô Hà Nội, Royal City đã đầu tư xây dựng 3 bãi đỗ xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam với diện tích mỗi hầm lên đến 95.000 m2.
Hầm B3, bãi đỗ xe dành riêng cho xe máy có sức chứa trên 20.000 chiếc; trong khi đó, hầm B4 và B5 là bãi đỗ riêng dành cho ô tô với sức chứa của mỗi hầm lên đến hơn 2.600 chỗ.



Sân tenis, cầu lông, bóng rổ..
Thế giới ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng.
Dịch vụ Vinhomes dịch vụ cao cấp 5 sao kết hợp với bất động sản nhà ở (phục vụ 24/24h)




0 nhận xét: