Giới thiệu cơ bản về Chung cư Royal City

00:52 Royal City 0 Comments

Tổ hợp chung cư Vinhomes Royal City nằm tại 72A Nguyễn Trãi, nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội với khu trung tâm mới sầm uất của thủ đô, phía Đông Bắc giáp đường Láng, phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi; phía Tây Bắc và Tây Nam giáp phường Thượng Đình. Với tổng diện tích lên đến 120.945 m2, trong đó có 70.000m2 là diện tích công viên cây xanh mang lại một không gian thoáng đãng cho những người dân sống tại Royal City.



Tất cả các căn hộ đẳng cấp tại chung cư Royal City được xây dựng theo phong cách hoàng gia châu Âu. Royal City sẽ sử dụng tiện nghi công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho cuộc sống của các gia đình. Toàn bộ các căn hộ tại Royal City có diện tích mặt bằng đa dạng, có 39 loại khác nhau từ 88,3m2 – 221.4 m2 với thiết kế 2 hoặc 3 phòng ngủ. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 88,3m2-113,9m2; căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 124m2-200m2.

Nhằm mang lại nhiều cơ hội lựa chọn cho Khách hàng và tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi cư dân tại căn hộ thì chủ đầu tư đã triển khai thiết kế từ 02 - 03 phương án khác nhau cho mỗi căn hộ tại Royal City. Với phong cách nội thất khác nhau, phong cách nội thất cổ điển và tân cổ điển sang trọng thì cư dân tại Royal City sẽ có được một cuộc sống và trải nghiệm vô cùng thú vị với nội thất bằng đá và gỗ tự nhiên, hệ thống rèm cửa cảm ứng tự động và điều khiển từ xa giúp bạn tiết kiệm năng lượng và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn mỹ.



Đây chính là một thành phố Châu Âu thu nhỏ với đa chức năng gồm nhiều tiện ích như các căn hộ cao cấp trung tâm thương mại và giải trí, khu chăm sóc sắc đẹp và khu cẩm thực với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau giúp cho bạn có được cuộc sống tốt nhất cho gia đình bạn. Chung cư royal City được thiết kế theo mô hình tổ hợp đô thị phức hợp, lấy điểm nhấn là khu công viên cây xanh rộng 70.000m2. Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của Royal City là sự giao thoa hài hòa giữa lối kiến trúc hoàng gia châu Âu sang trọng, lịch lãm và cách sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế của chuỗi nội thất tiện nghi, hiện đại.

Mua bán và cho thuê chung cư Royal City với 4460 căn hộ bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất với cuộc sống cho gia đình. Quy mô tổng diện tích khu đất: 120.945 m2, được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái.


Chung cư royal City là sự kết hợp giữa những căn hộ cao cấp và các tổ hợp công trình chức năng trên một diện tích rộng lớn, là bức tranh thu nhỏ của một thành phố châu Âu, nơi mang lại cuộc sống tiện nghi, sang trọng và lãng mạn.

Royal City Nguyễn Trãi cung cấp cho bạn những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo. Với tổ hợp gồm khách sạn cao cấp, cho thuê chung cư Royal City, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như. Sống tại căn hộ Royal City hứa hẹn đem đến cho cư dân một không gian sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống, đem sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.

>> Ban du an: http://batdongsanthinhdat.com/dau-du-du-an-co-co-bay-da-nang-suc-hut-thi-truong.html

0 nhận xét: