Vinhomes Royal City R3

20:22 Royal City 0 Comments

Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Royal City là khu căn hộ hạng sang do Tập đoàn Vincom đầu tư xây dựng tại 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án có tổng cộng 6 tòa, mang phong cách kiến trúc Hoàng gia Châu Âu sang trọng và hiện đại, các căn hộ được thiết kế hợp lý với nhiều diện tích linh hoạt và đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các căn hộ siêu đẳng cấp ở tòa R3 nằm ở vị trí phong thủy hội tụ tinh hoa, mang lại cho cư dân những góc nhìn đẹp nhất tại Royal City với hướng nhìn thoáng ra bể bơi ngoài trời hay toàn bộ khu quảng trường.


Tổng thế mặt bằng khu đô thị Royal City

Vinhomes Royal City R3 nằm tại vị trí trung tâm và đẹp nhất của dự án; hiện là một trong những khu căn hộ hạng sang bậc nhất Hà Nội, hội tụ nhiều giá trị vượt trội, dịch vụ tiện ích đồng bộ, được quản lý chuyên nghiệp.

Tòa nhà R3 Vinhomes Royal City được chủ đầu tư đã triển khai thiết kế cao 15 tầng, 26 căn trên một sàn; được bố trí 10 thang máy4 thang bộ cao cấp tốc độ cao phục vụ việc đi lại cho các cư dân sống trong tòa R3. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ nội thất các căn hộ được thiết kế rất hợp lý, căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên và rất thông thoáng, tầm nhìn đẹp. Cư dân sống tại tòa R3 của chung cư Royal City sẽ trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên. Tại Royal City, chủ căn hộ sẽ được tận hưởng một không gian sống tuyệt vời, cùng đầy đủ các tiện ích và dịch vụ hoàn hảo..  Hệ thống rèm cửa cảm ứng và tự động điều khiển từ xa, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Hệ thống chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera chip điện tử, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn của hiệp hội phòng

Căn hộ mẫu thuộc tòa R3, chung cư Royal City

Phía Đông Nam của tòa R3 nhìn ra Quảng trường trung tâm của Royal City rộng gần 30.000m2 với quần thể các tác phẩm điêu khắc cỡ lớn, tuyệt đẹp theo kiến trúc vườn châu Âu với các loài thực vật ôn đới; là nơi mà bất kỳ vị khách nào khi đặt chân vào Royal City sẽ đều cảm thấy sững sờ, choáng ngợp trước vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của dự án.

Khuôn viên cây xanh rộng hơn 70.000ha tại Royal City

Phía Tây Bắc của tòa R3 nhìn ra hệ thống bể bơi không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn tạo không gian nghỉ ngơi trong lành, điều kiện phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ cho những công dân nơi đây
Các loại căn hộ tại R3:
- Căn hộ 2 phòng ngủ gồm các loại diện tích: 109.2m2, 109.4m2, 121m2, 157.1m2

>> Có thể bạn quan tâm tới: du an coco bay da nang


Mặt bằng căn hộ 221,5m2, 3 phòng ngủ

- Căn hộ 3 phòng ngủ gồm các loại diện tích: 123.7m2, 132.4m2, 137.8m2, 169.5m2, 172.2m2, 175.6m2, 195.5m2,221.5m2

0 nhận xét: