Platinum Royal City

20:31 Royal City 0 Comments

Rạp chiếu phim Royal City được khai trương vào tháng 7/2013 là cụm rạp thứ 4 của Platinum tại Việt Nam và cũng là cụm rạp lớn thứ 2 trong tổng cộng 5 cụm rạp của Platinum Cineplex Việt Nam.



Hệ thống phòng chiếu rộng lớn, sang trọng

Platinum Cineplex – Royal City có quy mô diện tích 6300m2 trên 2 mặt sàn tầng B2 & B3, gồm có 10 phòng chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế trong đó có 3 phòng được trang bị công nghệ 3D Digital và 7 phòng với 2D Digital, sức chứa tổng cộng 1700 chỗ ngồi, sảnh chờ thiết kế trẻ trung hiện đại, trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống âm thanh Dolby Atmos tuyệt đỉnh, phòng chiếu đẳng cấp VIP sang trọng. Plantinum Cineplex Royal city còn trang bị hệ thống âm thanh Dolby Atmos là một đỉnh cao của cuộc cách mạng công nghệ âm thanh tạo cho người xem có cảm giác như đang được sống trong không gian của bộ phim, ngoài ra trang thiết bị hiện đại với chất lượng tốt từ ghế ngồi, màn hình, kính 3D… tại hệ thống ráp chiếu phim Royal City thuộc top đầu hiện nay.

Phòng chiếu Platinum Lounge đẳng cấp, chất lượng nhất hiện nay

Với phòng chiếu số 2 PLATINUM LOUNGE đẳng cấp sang trọng, hệ thống ghế da lớn tự động điều khiển, và phòng chiếu số 4 sử dụng hệ thống âm thanh Dolby Atmos, Platinum Royal City đang là 1 trong những cụm rạp hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Platinum Cineplex – Royal City sẽ là một trong các cụm rạp chiếu phim hiện đại, chất lượng nhất Việt Nam hiện nay

Plantinum Cineplex Royal City còn có hệ thống phòng Lounge đẳng cấp, sang trọng, tạo cho khách hàng sự thoải mái tiện nghi đến từ chiếc ghế VIP nhập khẩu nguyên chiếc, ghế có nút điều khiển giúp bạn điều chỉnh độ ngả đem lại cảm giác thoải mái như nằm xem phim tại nhà.

Được đầu tư các  nhưng giá vé rạp chiếu phim Royal City lại được đánh giá là khá rẻ và hợp lí bằng với mặt bằng chung của các rạp khác. Tại Plantinum Cineplex Royal City cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi như: xem phim vào ngày thứ 5 chỉ với 55.000đ/vé, đối với học sinh – sinh viên giá vé được giảm chỉ còn 60.000đ/vé vào thứ 2 và thứ 4 hàng tuần…


Địa chỉ: Tầng B2 – TTTM Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại : (04)6269 4444 Giờ mở cửa: 9:30 – 24:00 hàng ngày (giờ vào cửa muộn nhất trước 22:00)
Quý khách vào Platinum Royal City có thể gửi xe tại toà R4 (Zone 4) để tới rạp một cách gần nhất

>> Mời bạn xem thêm: bat dong san thinh dat

0 nhận xét: