Tòa R1 Chung cư Royal City Nguyễn Trãi Hà Nội

01:54 Royal City 0 Comments

Tòa nhà R1 dự án chung cư Royal City nằm ở phía tây dự án, cửa ngõ chính phía Tây Nam Hà Nội, nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội với khu Trung Tâm mới sầm uất. Được thiết kế theo mô hình chữ L thiết kế hài hòa giữa lối kiến trúc hoàng gia châu Âu sang trọng, lịch lãm , sử dụng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho cuộc sống của mỗi gia đình trong tòa nhà R1.
Mặt bằng tổng thế 5 tòa nhà thuộc dự án chung cư Royal city

Tòa R1 gồm có 35 tầng, tổng số 942 căn hộ diện tích dao động từ 88.3m2 đến 200.8m2, gồm 2-4 phòng ngủ. Với thiết kế 30 căn hộ/mặt sàn; 16 thang máy và 4 thang bộ cao cấp tốc độ cao phục vụ việc đi lại cho các cư dân sống trong tòa R1; bể bơi 4 mùa trong nhà miễn phí dành riêng cho cư dân. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ nội thất các căn hộ được thiết kế rất hợp lý, căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên và rất thông thoáng, tầm view đẹp. Các căn hộ được bố trí nội thất hợp lý với nhiều phương án chọn lựa, những không gian khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Sơ đồ căn hộ Royal City mặt bằng 89.8m2 tòa R1, 2 phòng ngủ 

Chung cư Royal City tòa R1 có phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích. Nội thất căn hộ tòa nhà R1 chung cư Royal City Nguyễn Trãi được thiết kế theo 2 lối phong cách tân cổ điển và hiện đại với nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên. Với 40 loại thiết kế nội thất căn hộ tòa R1, mỗi loại được thiết kế theo từng nét độc đáo riêng tạo lên một Royal City mang phong cách Châu Âu giữa lòng Hà Nội mà không làm mất đi sự cổ kính của một thành phố Hoàng Gia. Cư dân sống tại tòa R1 của chung cư Royal City sẽ trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại .

Tòa R1 với ưu thế một mặt view hồ bơi mang lại cảm giác thông thoáng

Tòa R1 với ưu thế  một mặt view hồ bơi và công viên cây xanh phía trong dự án, một mặt view trực diện thành phố. Với các căn hộ view công viên và hồ bơi, cư dân sẽ được ngắm nhìn mặt hồ bơi trong và xanh ngắt, thảm cỏ và cây xanh tạo cảm giác ngây ngất mỗi khi nhìn ngắm. Các căn hộ có mặt view thành phố, cư dân sẽ có cảm giác thư thái vô cùng khi mình đang được hòa vào cùng không gian bao la, ngắm nhìn vẻ lộng lẫy của thành phố khi lên đèn.

>> Có thể bạn quan tâm về chính sách: du an cocobay da nang

Cư dân tòa R1 sẽ có được lợi thế về giao thông thuận tiện hơn so với các tòa khác khi dự án xây cầu vượt nối từ khu đô thị Royal city ra đường Láng được hoàn thiện, dự kiến vào 31/12/2015

0 nhận xét: