Cư dân Royal City chơi gì cuối tuần!

04:30 hthtrang.bds 0 Comments

Được mệnh danh là thành phố hoàng gia giữa lòng Hà Nội Royal City mang đến trải nghiệm Châu Âu cho mỗi người đến đây. Khu vực quảng trường rộng tới gần 30.000mr với các tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp mang đậm kiến trúc cổ điển tạo ra không gian vui chơi, trò chuyện của cư dân Vinhomes và khách bên ngoài ghé thăm. Nơi đây là đại điểm tổ chức các sự kiện lớn, nơi giao lưu văn hóa. Điểm nhấn của Royal phải kể thêm là thác nước cá chép vượt ngũ môn được đặt ngay tại cổng chính của trung tâm thương mại. Mang đậm sự sang trọng Châu Âu nhưng Royal hội nhập chứ không hòa tan. Thác nước cá chép vượt ngũ môn như nét đẹp về văn hóa cũng như con người của Việt Nam.

Không gian quảng trường Royal City


Thác nước Cá chép vượt ngũ môn
Mua sắm tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Với hơn 600 gian hàng trải rộng trên diện tích 230.000m2 Vincom Mega Mall được coi là một trong trung tâm thương mại và vui chơi lớn nhất và đa dạng tại Việt Nam. Tại VMM Royal City các gian hàng được phân bổ khoa học theo từng khu vực nhóm ngành hàng khác nhau như: Phố nội thất, Phố điện máy, Phố gia dụng, Phố thời trang hay Phố mỹ phẩm… Những gian hàng được thiết kế hiện đại tạo ra không gian mua sắm tiện lợi cho khách hàng ghé thăm. Sản phẩm tại các gian hàng luôn được đề cao yếu tố chất lượng cùng với đó là các chương trình quảng cáo hấp dẫn luôn tạo ra cơ hội mua sắm tuyệt vời cho mỗi ai ghé thăm.

Phố mua sắm

Nhậu tại khu ẩm thực Vincom Mega Mall Royal City

Khu phố ẩm thực VMM quy tụ đến hơn 170 nhà hàng với văn hóa ẩm thực đa dạng từ khắp kinh đô ẩm thực từ thế giới như: tuyến phố đậm nét Việt, văn hóa Trung Hoa, các nhà hàng Hàn Quốc, Nhật Bản, dãy nhà hàng Âu, đồ nướng, món Thái… Nơi đang mang lại trải nghiệm khó quen cả về thị giác, vị giác cho mỗi ai có ghé thăm.


Phố ẩm thực

Không thể thiếu là địa diểm vui chơi.

Công viên nước 4 mùa trong nhà- Vinpearlland Vater Park Royal City có quy mô 24.000m2. Vinpearland mang lại trải nghiệm rợn tóc gáy cho các bạn trẻ ưa mạo hiểm với làn trượt “ siêu xoáy, siêu cao, siêu tốc độ”. Bên cạnh đó hệ thống bể tạo sóng, bể lướt sóng, khu vui chơi trẻ em mang lại cho du khách giây phút quậy hết mình.

Ống siêu xoáy tại Vinpearlland
Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Royal City là sân trượt băng tự nhiên trong nhà đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 3.000m2 chứa 150 người/ lượt chơi. Đây là địa điểm tuyệt vời để khởi phát các môn thể thao mùa đông- vốn chỉ xuất hiện tại xử lạnh.
Bên cạnh đó là bạn có thể dễ dàng tìm và tận hưởng các bộ phim bom tấn trên thế giới với hệ thống rạp chiếu phim công nghệ cao 2D, 3D và 4D.

Sân trượt băng tự nhiên
Hãy đến trở thành cư dân của chung cư Vinhomes Royal City để được trải nghiệm sống, thưởng thức ẩm thực và vui chơi hết mình tại Royal City 72A Nguyễn Trãi.

>> Tìm hiểu dự án: Du an Coco Skyline da nang

0 nhận xét: