Trải nghiệm tiện ích dịch vụ đa dạng của Tổ hợp bất động Royal City

04:04 hthtrang.bds 0 Comments

Cung cấp một không gian sống đúng như cái tên thành phố hoàng gia Châu Âu hệ thống phức hợp chung cu Royal City cung cấp mỗi cư dân sống ở đây những tiện ích dịch vụ hiện đại bậc nhất. Với mong muốn cung cấp cho mỗi cá nhân sinh sống tại đây dịch vụ chất lượng toàn diện, Royal chú ý chu toàn từng tiện ích nhằm tạo cho mỗi cư dân được tận dụng quỹ thời gian rảnh rỗi quý báu bên gia đình và tận hưởng cuộc sống với chất lượng 5 sao hoàn hảo
Không gian Royal City

Trung tâm dịch vụ khách hàng luôn phục vụ 24h/7, sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ Quý cư dân mọi thăc mắc, cung cấp đầy đủ các thông tin về đô thị, các dịch vụ tiến ích cũng như tiếp nhận các yêu cầu sử dụng dịch vụ của Vinhomes.

Dịch vụ gia đình: với dịch vụ này sẽ hỗ trợ gia đình dọn dẹp vệ sinh chung cư với quy chuẩn 5 sao bao gồm: vệ sinh nhà cửa, vệ sinh công nghiệp, giặt là, dịch vụ trồng và chăm sóc cây, dịch vụ chăm sóc sân vườn... 

>> Tìm hiểu chi tiết về Vinhomes Riverside giá

Dịch vụ dọn vệ sinh gia đình
Dịch vụ văn phòng: bao gồm Photocopy, in ấn, giúp đặt vé máy bay, thuê ô tô, đặt hoa hay chuyển phát nhanh… Cư dân Vinhomes có thể nhanh chóng sử dụng các dịnh vụ văn phòng tiện ích này tại Trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc có thể sử dụng ngay tại căn hộ chung cư của mình bằng sử dụng thông tin liên lạc thông minh.


Sử dụng dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi

Bên cạnh đó dịch vụ sửa chữa được Royal chú ý bao gồm đa dạng các dịch vụ sửa chữa, bảo trì như sửa chữa kỹ thuật, bảo trì các thiết bị trong căn hộ/ biệt thự, điện nước, đồ nội thất…

Đặc biệt, để đảm bảo sức khỏe dịch vụ y tế được Vingroup thực sự chú ý, tổ hợp bất động sản Royal City được tích hợp các phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec với chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu Việt Nam luôn mang lại sự bảo đảm về sức khỏe tốt nhất cho mỗi quý công dân Vinhomes.

Chăm sóc sức khỏe và tinh thần toàn diện tại Vinmec


Ngoài ra tại mỗi khu căn hộ của Vinhomes đều được thiết kế một sảnh Lounge để tạo cho các cư dân một không gian giao lưu gặp gỡ đối tác, bạn bè hay người thân.

Không gian sống của tổ hợp bất động sản Royal City luôn mở rộng chào đón mọi người, hãy trở thành một cư dân Vinhomes và tận hưởng một chất lượng cuộc sống 5 sao.

0 nhận xét: