Royal City- Sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi gia đình Việt!

02:34 hthtrang.bds 0 Comments

Tọa lạc tại 72A Nguyễn Trãi, nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng, ngã tư giao nhau của 4 con đường lớn: Tây Sơn, Trường Trinh, Nguyễn Trãi và Láng, căn hộ Royal City được coi là cửa ngõ giao thông chính phía Tây Nam đi vào trung tâm thủ đô Hà Nội. Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 7 km bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm chỉ chưa đến 20 phút. Vị trí được đánh giá là vị trí đắc địa có ý nghĩa chiến lược trong định hướng phát triển lâu dài của Hà Nội để trở thành một trung tâm kinh tế- chính trị và văn hóa của thủ đô và Việt Nam.

Với quy mô rộng lớn bậc nhất có tổng diện tích lên đến 120.945 m2 . Chung cư Royal City được thiết kế như một thành phố hoàng gia Châu Âu thu nhỏ, trong đó điểm nhấn của Royal là lối thiết kế thông minh với đầy đủ các tổ hợp công trình chức năng và công cộng theo hướng sinh thái thân thiện giữa thiên nhiên và con người.

Royal City
Với tổ hợp gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viện cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym & Spa, quần thể rạp chiếu phim, bãi để xe gầm… chung cư Royal City cung cấp cho bạn những trải nghiệm tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.

Như một thành phố thu nhỏ giữa lòng Hà Nội Royal mang đến một cuộc sống đầy đủ với khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng mang phong cách thiết kế hoàng gia Châu Âu được trang bị tiện nghi công nghệ hiện đại và an toàn cho mỗi gia đình. Môi trường sống gắn liền với kiến trúc xanh bao phủ kết hợp gắn kết hài hòa với không gian dịch vụ hiện đại, sang trọng. 
Bên cạnh đó hệ thống trường học liên cấp Vinschool- Đào tại từ mầm non đến Trung học phổ thông là điểm nhấn quan trọng cho thành phố hoàng gia Royal. Vinschool với đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm giảng dạy ở các trường quốc tế lớn, trang thiết bị trường là các thiết bị giáo dục hiện đại và an toàn nhất nhằm hỗ trợ mang lại sự phát triển tri thức tốt nhất cho học sinh theo học.

Trường mầm non Vinschool
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec thì mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe, Vinmec có đầy đủ các chuyên khoa cùng nhiều trung tâm hỗ trợ chuyên ngành và thiết bị công nghệ cao, hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó đội ngũ y bác sỹ với trình độ chuyên môn cao, là chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm luôn tận tụy và hết lòng vì lời ích của bệnh nhân. Vinmec luôn đề cao tôn chỉ “ Hết lòng vì người bệnh” bệnh viện mong muốn mang đến cho cư dân Royal City nói riêng và người dân nói chung một địa chỉ chăm sóc chất lượng cao và uy tín hàng đầu.

Bệnh viện Vinmec
Vingroup luôn tâm niệm “ An cư thì lạc nghiệp” Royal City được ra đời theo đúng ước mong đó. Mang đến cho mỗi người không chỉ là một ngôi nhà mà còn là cả một tổ ấm nơi mỗi thành viên trong gia đình được tận hưởng cuộc sống thỏa mái, được phát triển, được chăm sóc cả sức khỏe và tinh thần.

>> Chi tiết: bat dong san thinh dat


0 nhận xét: