Phân tích vị trí đắc địa của Royal City

01:52 hthtrang.bds 4 Comments

Câu cửa miệng của người bất động sản là “ Vị trí, vị trí, vị trí” đã đủ khẳng định mức độ quan trong yếu tố vị trí trong việc chọn lựa mua nhà. Đứng trên tâm lý người mua nhà chúng ta đều muốn lựa chọn một vị trí thuận tiến cho việc sinh sống, đi lại hỗ trợ ta trong việc tiết kiệm thời gian sinh sống.

Khu đô thị phức hợp Royal City (72A- Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) nằm ngay cửa ngõ chính Tây Nam của thủ đô Hà Nội, nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội với trung tâm mới nổi sầm uất. Khu vực này được đánh giá sẽ nhanh chóng trở thành chung tâm kinh tế- chính trị và văn hóa mới của thủ đô và cả nước.

Vị trí đắc địa Royal City

Royal City nằm trung tâm giao nhau 4 con đường đông đúc của Hà Nội: Nguyễn Trãi, Láng, Trường Chinh, Tây Sơn. Phía Đông Nam Royal tiết giáp trực tiếp với con đường Nguyễn Trãi sầm uất với dự án đường sắt trên cao được thi công hứa hẹn trở thành con đường hiện đại bậc nhất Hà Nội với lưu lượng lưu thông lớn nhất. Phía Tây Nam giáp với phường Thượng Đình.

Chỉ cách Hồ Gươm với khoảng cách chưa đầy 7 km di chuyển trên con đường Tây Sơn bạn dễ dàng có mặt trong nội thành Hà Nội. Ngoài ra bạn có thể sử dụng đường Trường Chinh để di chuyển vào trung tâm thành phố.

Bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ giao thông công cộng khi có nhu cầu di chuyển đến khu vực khác. Royal cách bến xe Mỹ Đình chưa đến 5km, Ga Hà Nội  7km và quãng đường chưa đến 35km là bạn có thể đến được sân bay Nội Bài.

Royal City di chuyển đến dịch vụ giao thông công cộng

Bên cạnh đó với vị trí trung tâm từ Royal dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện lớn của Hà Nội: bệnh viện nội tiết TW cách 3km, bệnh viện Bạch Mai 6km, bệnh viện y học cổ truyền 3km và đến đại học Y là 1 km.

Royal di chuyển đến các bệnh viện lớn trong khu vực

Bên cạnh đó trong bán kính chưa đến 2 km từ Royal dễ dàng di chuyển đến các trường đại học, cao đẳng lớn nhỏ trong địa bàn quận Thanh Xuân và các vùng lân cận một cách nhanh chóng. Trong đó phải kể đến như trường đại học Xã hội, đại học Thủy Lợi, Đại học Khoa học Xã hội Nhân Văn, và Đại học Hà Nội.

Royal di chuyển đến các trường đại học lớn quận Thanh Xuân


Ngoài  ra từ Royal dễ dàng di chuyển đến các trung tâm chợ truyền thống Việt Nam, các trung tâm thương mại khác như siêu thị Pico, Siêu thị BigC Thăng Long thuận tiện cho việc mua sắm. 

Royal di chuyển đến các trung tâm thương mại khác

Yếu tố vị trí là một trong yếu tố quan trọng biến chung cư Royal City thành cơn sốt bất động sản khi dự án ngày đầu được khởi tạo. Dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội, gần nhiều trường đại học và bệnh viện lớn, nhanh chóng sử dụng phương tiện giao thông công cộng ... mang đến cho Royal City vị trí độc tôn mà các khu chung khác khó có được.

>> Xem thêm: To hop giai tri cocobay da nang , garden bay da nang

4 nhận xét:

  1. Dự án Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ,
    Dự án Tây HồChung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ

    Dự án tân hoàng minh Trần duy hưng Cầu Giấy,
    Trình làng dự ánchung cư tân hoàng minh Trần duy hưngđang làm nóng BĐS,
    Chính sách bán hàng Dự án D' Capitale tân hoàng minh Trần Duy hưng,
    Ưu đãi Chung cư D' Capitale Trần Duy hưng,
    Vị trí đắc địa Dự án D' Capitale trần duy hưng Trần Duy hưng

    Dự án Biệt thự gamuda nằm tại Gamuda City,Dự án Liền kề gamuda nằm tại Gamuda City,,Dự án Chung cư gamuda nằm tại Gamuda City,

    Trả lờiXóa
  2. http://3gvinaphone.vn/cach-khoi-phuc-tin-nhan-sms-da-xoa-tren-iphone/

    Trả lờiXóa
  3. Ngay nay có chung cư xuân mai complex đang rất HOT, giá tốt nên bán rất chạy. Ai quan tâm về giá căn hộ tại chung cư xuân mai complex thì mời tham khảo tại http://www.xuanmai-complex.com.vn/

    Trả lờiXóa