Những lý do bạn không thể bỏ qua khi chọn mua chung cư Royal City.

02:35 hthtrang.bds 0 Comments

Ngoài lý do lớn mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy về thành phố hoàng gia Royal City như địa điểm đắc địa nằm ngay ngã tư giao nhau của 4 con đường lớn Nguyễn Trãi, Trường Chinh, Tây Sơn và Láng. Bạn dễ dàng di chuyển vào trung tâm với chỉ khoảng chưa đầy 20 phút. Hay những đặc điểm nét thu hút về không gian hoàng gia mà thiết kế của Royal mang lại, hãy khám phá xem còn những lý do gì mà bạn nên chọn Royal:
1.      Hệ thống liên trường học Vinshool.

Với hệ thống liên trường học bao gồm từ mầm non đến trung học phổ thông Vinschool mang đến nền giáo dục vững chắc cho con em bạn vững bước tiến vào tương lai. Vinschool luôn đảm bảo chất lượng từ đội ngũ giáo viên giảng dậy có trình độ và kiến thức sâu rộng, có kinh nghiệm giảng dạy và luôn được đào tạo các phương pháp giảng dậy mới nhất.
Mọt lễ khai giảng tại Vinschool

2.      Hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. 

Với mỗi con người sức khỏe và vốn sống quan trọng nhất, đề cao yếu tố sức khỏe cho mỗi công dân sinh sống trong thành phố hoàng gia, Royal cho tích hợp hệ thống các bệnh viện Vinmec trong quần thể dịch vụ của mình. Vinmec luôn mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe với đội ngũ y bác sỹ tận tình vì người bệnh được hỗ trợ bởi trang thiết bị tiên tiến nhất trên thế giới.
Bệnh viên Vinmec không ngừng được đổi mới

3.      Khuân viên vui chơi xanh thân thiện. 

Khu vườn cây xanh rộng lớn với diện tích lên tới 70.000m2 biến căn hộ Royal City thành ốc đảo xanh giữa lòng Hà Nội. Kết hợp với hệ thống vườn dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời, sân chơi tennis, sân chơi cho trẻ em tạo ra không gian vui chơi vô cùng thoáng đãng cho mỗi cư dân tại Royal.

Vườn dưỡng sinh- không gian bay bổng trên cao của Royal City


4.      Khu mua sắm tích hợp khu vui chơi đa dạng. 

Với diện tích trung tâm thương mại và siêu thị là 230.000 m2 kết hợp công viên nước trong nhà có tổng diện tích lên tới 17.000m2 cùng sân trượt băng 3.000 m2, rạp chiếu phim… Hay khu phố ẩm thực với hơn 170 nhà hàng mang đến trải nghiệm cuối tuần thú vị cho khách hàng.
Bể bơi ngoài trời

5.      Bên cạnh đó là những ưu đãi đặc biệt cho mỗi cá nhân khi trở thành cư dân Vinhomes. 

ü  Miễn phí dịch vụ tòa nhà trong vòng 10 năm.
ü  Hưởng các tiện ích như bơi lội ( bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa trong từng tòa nhà), chơi tennis, bóng rổ và tập gym miễn phí.
ü  Điện nước hưởng theo quy định nhà nước.
ü 
Hệ thống bãi gửi xe gầm rộng lớn lên tới 300.000 m2 với phí gửi xe ưu đãi cho cư dân
Khuân viên đậm chất Châu Âu

Còn chần chừ gì nữa không trở thành 1 cư dân của của thành phố hoàng gia sang- chảng bậc nhất Việt Nam và hưởng lợi ích tương xứng như một quý tộc châu Âu của Royal.
>> Mời bạn tìm hiểu thêm thông tin về dự án biệt thự Vinhomes Riverside giá bao nhiêu
Để thêm thông tin liên về dự án tổ hợp bất động sản Royal City xin hãy liên lạc với chúng tôi tại:  http://batdongsanthinhdat.com/

0 nhận xét: