Vinpearl Water Park Royal City- hành trình rừng rậm siêu thích thích thú.

03:48 hthtrang.bds 0 Comments

Một trong những địa điểm vui chơi thu hút khách du lịch nhất của trung tâm Royal City đó là công viên nước Vinpearl Water Park Royal City. Đây được coi là địa điểm vui chơi đặc biệt hấp dẫn giới trẻ, được thiết kế vô cùng độc đáo có diện tích lên đến 24.000m2. Vipearl Water Park Royal City được chia thành nhiều phân khu chức năng đa dạng với nhiều loại hình vui chơi. Công viên nước Royal Citycông viên nước trong nhà đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam và đây cũng là công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á.


Vinpearl Water Park Royal City được lấy ý tưởng về một hành trình rừng rậm nhiệt đới.

Xuất phát từ ý tưởng về một khu vui chơi, giải trí hiện đại gần gũi với thiên nhiên - nơi mỗi gia đình được thỏa sức tận hưởng không khí trong lành của miền nhiệt đới suốt 4 mùa trong năm, các kiến trúc của Royal đã hiện thực hóa điều đấy vào tổ hợp kiến trúc công viên nước Vinpearl Water Park. Ý tưởng “Rừng rậm nhiệt đới”, mang lại không gian vô cùng độc đáo, đặc biệt hiện đại, an toàn, độc đáo và vô cùng xanh mát.

Vinpearl luôn mang đến một không gian xanh mát

Tại Vinpearl được chia thành 14 hạng mục vui chơi khác nhau vô cùng mới lại và hấp dẫn như khu bể bơi gia đình và trẻ em với đài phun nước trung tâm, khu bể bơi thể thao chuyên nghiệp, các bể tạo sóng, các trò chơi cảm giác mạnh với tần suất lên đến 12 đường trượt.

Các trò chơi mang tính mạo hiểm cao thách thức người chơi

Hệ thống trò chơi hiện đại bậc nhất đến từ Châu Âu và Canada như ống trượt xoắn, ống trượt siêu tốc, đường trượt nhiều làn… mang lại cảm giác vô cùng thích thú cho bất cứ ai muốn trải nghiệm cảm giác mạnh. Những trò chơi với cái tên Sóng thần, Đường trượt voi Ma Mút, Đường trượt Cảm tử quân, Khúc đua bất ngờ, Đường trượt siêu lòng chảo như thách thức bất cứ ai thích phưu lưu. Ngoài ra nếu có em bé đi cùng thì tại sao bạn không khám phá Nhà gấu lớn nơi có trò chơi yên bình vui vẻ dành cho trẻ em. Hoặc bạn cũng có thể trải nghiêm mình như một kình ngư đích thực với Bể bơi  thể thao...

Không gian vui chơi cho cả người lớn và trẻ nhỏ

Trò chơi đa dạng của Vipearl mang lại giây phút vui chơi vô cùng vui vẻ

Công viên nước Vinpearl Water Park Royal City đang hứa hẹn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón các bạn. Hãy cùng đến và tham gia không gian vui chơi giải trí và thăm quan Royal City ngay thôi.

>> Xem thêm về chung cư Hyundai hillstate Hà Đông, Hyndai Hillstate

0 nhận xét: