Giới thiệu căn hộ Hạng sang Chung cư Royal City R6

21:57 hthtrang.bds 0 Comments

Căn hộ Châu Âu tòa chung cư Royal City R6 là toàn nhà cuối cùng được xây dựng và mở bán thuộc thành phố Hoàng Gia. R6 được hội tụ tối đa những ưu việt trước đó của Vinhomes.

>> Xem them: du an cocobay o da nang 

Tòa nhà R6- chung cư Royal City

Tọa lạc ngay vị trí mặt tiền chung cư Royal City mang đến cho toàn nhà tầm nhìn rộng thoáng về bốn phía, giao thông tiện lợi, đặc biệt với thiết kế “ giếng trời thông tầng”- điểm nhất của tòa nhà đảm bảo nguồn không khí thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên cho không gian sinh hoạt nơi đây.

Các căn hộ toàn nhà R6 có phong cách thiết kế đa dạng từ hiện đại đến tân cổ điển mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích. Mỗi cư dân thuộc R6 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại mang đẳng cấp 5 sao. Nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên, hệ thống rèm cửa cảm ứng và tư động điều khiển từ xa, tối ưu tiết kiệm năng lượng mang sự tiện ích tối đa cho người dùng. Hệ thống chốt khóa điện, chuông hình ảnh, cổng camera chip điện tử, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn đảm bảo độ an toàn cho cuộc sống mỗi cư dân.

Nội thất bên trong căn hộ

Mỗi mặt sàn của căn hộ R6 được thiết kế gồn 19 căn vơi 10 loại diện tích từ 54m2 đến 154m2 mang lại sự lựa chọn đa dạng về nhu cầu và tiềm lực tài chính cho mỗi gia đình. Các căn hộ luôn được chú ý bố trí nội thất hợp lý với nhiều phương án đáp ứng  tối đa nhất nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.
Vị trí tòa R6 chung cư Royal City



Căn hộ R6 mang nhiều điểm ưu việt như diện tích linh hoạt hơn, thiết kế đột phá, mọi tiện nghi đều đạt tiêu chuẩn hạng sang. Vơi số lượng không nhiều  và các sản phẩm độc đáo tòa chung cư R6 đang là sự lựa chọn hấp dẫn cho phân khúc chung cư cao cấp. Còn chần chừ gì không lựa chọn cho mình một căn hộ tại chung cư R6 thành phố Hoàng Gia Royal city để an cư là lập nghiêp. 

> Xem thêm: căn hộ cao cấp Royal City 

0 nhận xét: