Khám phá gói chính sách hấp dẫn đang có tại chung cư R6- Royal City.

22:14 hthtrang.bds 0 Comments

Để đa dạng gói dịch vụ của mình đáp ứng nhu cầu cho khách hàng một cách linh hoạt nhất Vingroup lần đầu tiên cho xuất bản gói dịch vụ “ Không gian sáng tạo” bán căn hộ thô cho khách hàng có nhu cầu mua nhà tại tào R6- Chung cư Royal City. Ngoài ưu đãi đặc biệt giảm đến 4,5 triệu/m2 thông thủy trừ vào giá bán căn hộ trước VAT người mua còn được hưởng chính sách ưu đãi như chiết khấu ngay 1% vào giá bán trước VAT khi khách hàng mau từ 2 căn trở lên hoặc là cư dân của chung cư Vinhomes Royal City mua căn hộ thứ 2 trở lên., hay chính sách thanh toán trước hạn sẽ được hưởng chiết khẩu trả trước với mức lãi suất 7%/năm, hay chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng.

Chính sách áp dụng với 80 căn hộ ký thỏa thuận đặt cọc từ ngày 01/4/2015 đến ngày 30/04/2015 và khách hàng phải cam kết hoàn thiện xong căn hộ trong vòng 6 tháng kể từ  thời điểm bàn giao căn hộ thô.

Chung cư Royal City
Bên cạnh đó với khách hàng mua căn hộ có thể đăng ký tham gia chương trình Cam kết tiền thuê ( căn hộ tham gia Chương trình này là căn hộ hoàn thiện bởi Chủ đầu tư). Với chương trình này khách hàng phải đảm bảo thời gian cho bên công ty cho thuê là tối đa 01 tháng kể từ ngày khách hàng nhận bàn giao căn hộ từ Chủ đầu tư. Trong đó thời gian trả tiền thuê cam kết là  24 tháng kể từ thời điểm bắt đầu cam kết, tức tháng thứ 3 từ ngày khách hàng bàn giao căn hộ cho Công ty cho thuê. Đồng thời công ty áp dụng kỳ thành toán doanh thu là 03 tháng/ lần vào cuối kì. Lưu ý khách hàng sẽ phải chịu Thuế Thu nhập cá nhân ( nếu có).

Tòa R6- mặt tiền Royal City
Giếng trời R6 mang lại không gian thoáng đãng cho căn nhà
Bên cạnh đó gói chính sách này khách hàng được hưởng chương trình khuyến mãi đa dạng bao gồn Voucher VinpearLan và 100 Voucher 06 đêm phòng ở Vinpearl Resort Nha Trang/Phú Quốc. Khi sở hữu 1 căn hộ tại R6 chung cư Royal City khách hàng được tặng 30 Vouchers với các hạng mục vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Maga Mall Time City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City. Sô lượng vé là 10 vé/ năm trong vòng 03 năm với tổng giá trị 6.000.000 đồng/ căn. Bên cạnh đó 100 khách hàng đầu tiên mua căn hộ khách hàng sẽ được quà tặng là Voucher nghỉ dưỡng 06 đêm phòng ở Vinpearl Resort Nha Trang/ Phú Quốc.

Hãy trở thành một cư dân của chung cư Royal City để được hưởng những chính sách ưu đãi tuyệt vời này.

>> Xem them du an: Naman Garden , Coco Ocean - Spa Resort

0 nhận xét: