Cùng xây dựng ước mơ cho trẻ với Kizzciti.

21:58 hthtrang.bds 0 Comments

Một điều đặc không thể quên khi nhắc tới căn hộ Royal City đó là thành phố hướng nghiệp KizCiti  nơi mầm non tương lai được “ đóng vai” người lớn trong các nghề nghiệp và hoạt động hằng ngày. KizCiti ra đời mang đầy hứng khởi trong đó các bạn nhỏ được khám phá bản thân, được thử và xác định nghề ước mơ, được kết nối bạn bè…

Đưa trẻ đến KizCiti để vui chơi

Như một thành phố thu nhỏ dành riêng cho trẻ em từ 3-12 tuổi, KizCiti có đa dạng các hoạt động như: hoạt động chào mừng, kỷ niệm nhân các ngày lễ, sự vận động của các ngành nghề hướng nghiệp và sư luân chuyển đồng tiền riêng (Kizo). KizCiti đã đi tiên phong trong lĩnh vực giải trí hướng nghiệp, được kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí. Không những mang lại không gian vui chơi cho các em nhỏ nơi đây còn giúp các em kết bạn, phát triển toàn diện cả trí tuệ và tài năng, và sức khỏe. Bên cạnh đó khơi gợi niềm yêu thích lao động, giúp em nhỏ khám phá bản thân và xây dựng ước mơ.

Trẻ thừ làm cảnh sát

Trẻ thừ làm công nhân

Trở thành một công dân tại thành phố KizCiti, các em nhỏ sẽ được phát huy khả năng của mình, học các tôn trọng và đoàn kết khi làm việc trong một tập thể, đồng thời các em nhỏ sẽ được hoàn thiện cách ứng xử và nhân cách khi biết làm đúng pháp luật và chịu hướng dẫn chịu trách nhiệm trước hành vi của mình.

Được thấy con mình trưởng thành là điều hanh phúc nhất của mỗi bậc bố mẹ. Tìm kiếm một môi trường vui chơi an toàn giúp các con phát triển luôn là điều mà mỗi bố mẹ mong muốn. Các mô hình hoạt động hướng nghiệp tại Kizciti được tham khảo và tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu về giáo dục và tâm lý, luôn được đảm bảo về độ an toàn và cũng như vấn đề về vệ sinh. Đặc biệt , dưới sự hướng dẫn từ đội ngũ hướng dẫn viên của thành phố, các em nhỏ luôn được đảm bảo về một môi trường vui chơi lành mạnh và an toàn.

Trẻ luôn nhận được sự hướng dẫn tận tình từ HDV
>> Mời bạn tìm hiểu về biệt thự biển Vinpearl Premium

Còn chờ đợi gì nữa các bậc phụ huynh hãy đưa các mầm non tương lai của mình đến vui chơi và trải nghiệm những hành trình kì thú tại KizCiti.

0 nhận xét: