Đến với thiên đường ẩm thực tại Royal City!

01:58 hthtrang.bds 0 Comments

Điểm nhấn của tổ hợp bất động sản chung cư Royal City là thế giới ẩm thực rộng lớn tới 44.000 m2 tại siêu trung tâm thương mại Mega Mall luôn thu hút lượng đông khách ghé thăm ngay từ ngày đầu khu phố được giới thiệu. Hàng loạt các thương hiệu ẩm thực lớn đã đem đến cho cư dân Vinhomes nói riêng, hay người dân thủ đô và mỗi du khách ghé thăm môt không gian ẩm thực đa dạng màu sắc và hương vị.

Một nhà hàng sang trọng trong phố ẩm thực Royal City

Phố ẩm thực Vincom Royal City là địa điểm hội tụ tinh hoa ẩm thực từ 4 phương:
Hàng trăm món ăn luôn được phục vụ tại khu phố ẩm thực Royal City
Tuyến phố ẩm thực đồ ăn Việt Nam & Trung Quốc ( thông tầng).
Khu nhà hàng Nhật Bản, Hàn Quốc và các nhà hàng cao cấp.
Khu nhà hàng đồ ăn Âu ( Ý, Bỉ, Tây Ban Nha, …) và đồ ăn nhanh.
Khu đồ nướng và món Thái.
Khu ẩm thực hải sản.
Khu các món lẩu.
Khu café & Snack

Có thể kể đến như Quán Ăn Ngon nơi lưu giữ được những tinh hoa ẩm thực từ khắp 3 miền trong không gian Việt truyền thống với nhưng thứ quà phố quen thuộc với người dân Việt như: Bún thang phố cổ, bún chả, phở Hà Nội, bánh đa cua Hải Phòng, mì Quảng, bún bò Huế, gỏi quấn, cơm tấm Sài Gòn… tất cả mang hương vị gần gũi thân quen đồng thời đảm bảo an toàn và những nét duyên dáng như món ăn của quý tộc xa xưa.
Hình ảnh quán đậm nét truyền thống tại Roayl City

Bên cạnh đó còn là không gian sang trọng theo tiêu chuẩn 5 tiêu biểu như Grand Brothers Buffet say lòng thực khách từ những giây phút đầu tiên bước chân vào đây. Chuyến hành trình hơn 300 món ăn đặc sắc, mới lạ đưa ta đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hay thực khách thăm thú Trung Quốc qua những chiếc Há Cảo nóng, hay gà xòa cay Tứ Xuyên, thưởng lãm Nhật Bản qua cơ cuộn SuShi., ghé thăm xứ sở kim chi với ba chỉ cuộn nấm, rồi thăm quan Úc với đùi cừu nướng… Bên cạnh đó là hàng loạt các tên tuổi từ lâu đã nổi tiếng đất hà Thành như: Ao Ta, Paloma, Lươn Việt, Nhà hàng Sing, Alfresco, Moo Beef Steak, Chick One,…
Không gian phố cổ lần đầu xuất hiện tại Royal City

>> Có thể bạn quan tâm tới dự án: cocobay , coco ocean spa resort

Khu phố ẩm thực Vincom Mega Royal City thực sự là điểm nhấn độc đáo và hấp dẫn du khách ngay từ những ngày đầu khai trương. Hơn 200 nhà hàng đã biến phố Ẩm thực trở thành nơi hội tụ tinh hoa đặc sắc của Viêt Nam và thế giới.  Hãy một lần đến để cùng du ngoại ẩm thực giữa lòng Hà Nội bận rộn, thả mình không gian ẩm thực để được hiểu và yêu hơn các nền văn hóa và yêu thêm Royal City.

0 nhận xét: