VinMart- nơi mang lại tiện lơi mua sắm cho Royal City

02:23 hthtrang.bds 0 Comments

VinMart Royal City là thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup được phát triển trên giá trị trọng tâm mang tới cho người dung những trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm. Các siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.0000m2, với hơn 40 ngàn mặt hàng của các nhóm hàng khác nhau như thực phẩm, đồ dùng gia đình, máy mặc thời trang, đồ chơi, hóa mỹ phẩm, điện máy gia dụng… Hệ thống siêu thị VinMart trong chung cư Royal City Nguyễn Trãi mong muốn sẽ đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.

VinMart- tập đoàn bán lẻ của Vingroup

Trong khi đó, các siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ cho quy mô nhỏ hơn diện tích rơi vào khoảng 1.000m2 và cũng cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, luôn được chú ý bố trí tại các vị trí thuận lợi nhất cho nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Siêu thị VinMart 10.000m2 trong Royal City

Nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho cư dân Vinhomes, VinMart Royal City đã được đưa vào nhằm cung cấp cho quý cư dân một không gian mua sắm tiện lợi. VinMart Royal City được  đặt tại tầng cuối cùng trung tâm mua sắm bên cạnh các cửa hiệu shopping và khu ăn uống vô cùng tiện lợi cho người dân Vinhomes cũng như khách đến thăm quan và mua sắm. VinMart Royal City có diện tích là 10.000m2, cung cấp toàn bộ những hàng hóa đáp ứng như cầu thiết yếu, hàng hóa luôn được cập nhật để đáp ứng được những nhu cầu tiêu dùng mới nhất.

Các mặt hàng thực phẩm tươi ngon của Vinmart

Mua sắm tại hệ thống siêu thị VinMart nói chung và VinMart+ nói riêng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng, tất cả các mặt hàng được cung cấp tại đây đều có xuất xứ rõ ràng, được cung ứng bởi các đối tác uy tín trong và ngoài nước, đồng thời được kiểm soát kỹ lưỡng the quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Đặc biệt điểm nổi bật của hệ thống VinMart Royal City là cam kết cao nhất từ chủ đầu tư về chất lượng phục vụdịch vụ đi kèm. Khách hàng được sử dụng các dịch vụ gia tăng như: giao hàng miễn phí trong vòng 5km; dịch vụ làm sạch thực phẩm tươi miễn phí, gói quà miễn phí… và thanh toán thuận tiện bằng tất cả các loại thẻ ngân hàng.
Thẻ thành viên- 1 trong những ưu đãi của VinMart

Bên cạnh hàng hóa và dịch vụ thông thường, VinMart và VinMart+ còn hỗ trợ thu phí các dịch vụ điện, nước, cước điện thoại, ADSL, nạp tiền điện thoại, truyền hình cáp, bán thẻ điện thoại… Và khách hàng cũng có thể nộp phí các dịch vụ tài chính tại VinMart  như phí bảo hiểm, phí trả góp, thanh toán thẻ tín dụng… từ nhiều ngân hàng và các công ty tài chính. 

VinMart Royal City cũng như hệ thống siêu thị VinMart hứa hẹn mang đến sự mua sắm tiện lợi cho quý cư dân Vinhomes cũng như bất cứ ai có nhu cầu.

>> Xem them du an: garden bay da nang , cocobay da nang 


0 nhận xét: