Khẳng đinh đẳng cấp sống tại thành phố Hoàng gia Châu Âu Royal City.

00:52 hthtrang.bds 0 Comments

Bạn muốn khẳng định đẳng cấp của mình hãy sống tại thành phố hoàng gia bậc nhất Việt Nam. Với tổng diện tích mặt sàn lên tới 120.945 m2 tổ hợp bất động sản chung cư Royal tích hợp một không gian sống với đầy đủ tổ hợp các công trình chức năng và công trình công cộng theo hướng sinh thái thân thận. Bao gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở cao cấp, trường học, nhà trẻ mẫu và vườn hoa cây xanh công viên mang lại cho bạn trải nghiệm sống sang trọng phong cách 5 sao, đẳng cấp thế giới.

Đến sống tại thành phố chuẩn 5 sao của Hà Nội

Nằm vị trí đắc địa 72A Nguyễn Trãi cửa ngõ giao thông chính phía Tây Nam đi vào trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ với chưa đầy 20 phút bạn dễ dàng di chuyển thuận tiện cho việc đi lại và hoàn thành công việc của bạn. Royal nằm ngay vị trí trung tâm khu đô thị mới được đánh giá là vị trí đắc địa mang tính chiến lược trong định hướng phát triển lâu dài của Hà Nội để trở thành một trung tâm kinh tế chính trị  và văn hóa mới của cả thủ đô và đất nước. Nơi đây hứa hẹn nhiều cơ hội đầu tư lâu dài cho bất cứ ai quan tâm và có nhu cầu.
Vị trí đắc địa Royal City 72A Nguyễn Trãi

Đến với chung cư cao cấp Royal bạn được sống trong không gian Châu Âu với mỗi căn hộ được thiết kế tỉ mỉ đa dạng phong cách từ cổ điển đến tân cổ điển. Tất cả được đặc biệt chú ý đến yếu tố sang trọng, hài hòa và an toàn. Mỗi căn hộ đều được nhấn mạnh sự tiện ích cho người dùng từ nội thất sa hoa cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên, hệ thống rèm cửa cảm ứng và tự động điều khiển từ xa, tối ưu tiết kiệm năng lượng được nhà thiết kế tỉ mỉ cho vào. Để đảm bảo cho tính an toàn hệ thống chốt khóa điện, cổng camera chip điện tử, hệ thống chuông hình ảnh hay phòng cháy chữa cháy đat tiêu chuẩn của hiệp hội phòng cháy quốc gia của Mỹ đều được trang bị kỹ càng nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mỗi cư dân sinh sống.

Nội thất sang trọng của căn hộ Royal City


Bên cạnh đó hệ thống trường học liên cấp Vinschools từ mẫu giáo đến trung học phổ thông mang lại nền giáo dục vững chắc cho con em bạn. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được Vingroup xây dựng nhằm mang đến một nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân.

Ngoài ra bạn dễ dàng thỏa mái nhu cầu giải trí với trung tâm mua sắm 230.000m2, tổ hợp TTTM liên hoàn tại tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á, hay vui chơi với không gian giải trí trong nhà mang lại giây phút cuối tuần sảng khoái bên gia đình và bạn bè.

>> Xem thêm: ban du an Coco Skyline da nang

0 nhận xét: