R6- Cơ hội đầu tư tuyệt vời đang mở rộng.

02:08 hthtrang.bds 0 Comments

Nằm trong quần thể công trình tổ hợp bất động sản thành phố hoàng gia Royal City, R6 là tòa nhà cuối cùng được xây dựng và mang đến nhiều cơ hội cho đầu tư bất động sản.

Quang cảnh tuyệt đẹp của Royal City

Tòa R6 Royal City có vị trí tiền khu Royal, nơi hội tụ các điểm nút giao thông hiện đại, điển hình là tuyến đường sắt trên cao( Hà Đông- ga Hà Nội) hay tuyến đường đi bộ trên cao đầu tiên tại Hà Nội. Đặc biệt với mặt sàn 162.2m2 được thiết kế gồm 2 mặt thông thoáng, trong đó mỗi căn hộ được bố trí cửa kính hình cung dành  cho phòng khách, thiết kế mang lại cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao.

Quang cảnh măt tiền của toàn R6- Royal City

Bên cạnh đó nhà đầu tư đã đảm bảo cho khách hàng những cơ hội tuyệt vời:

1. Dễ dàng sở hữu:

Hiện tại số lượng căn hộ tại R6 còn khá ít tuy nhiên để giúp nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp với nhiều chính sách hấp dẫn như: chỉ với 30% giá trị căn hộ trả trước khác hàng có ngay cơ hội có sở hữu căn hộ đẳng cấp Royal City.

2. Cam kết thuê lại của Chủ đầu tư.

Đặc biệt chủ đầu tư sẽ cam kết sẽ thuê lại trong  năm đầu căn hộ của khách hàng với thu nhập trăm  triệu mỗi năm trong đó giá thuê sẽ phụ thuộc vào diện tích và nội thất trang thiết bị trong mỗi căn hộ. Mức giá cho thuê sẽ giao động từ 15 đến 46 triệu/căn.

3. Lượng khách hàng dồi dào.

Trong khoảng từ cuối năm 2014 đổ lại đây, thị trường bất động sản khởi sắc rất nhiều, căn hộ chung cư Roya City băt đầu sôi động trở lại. Bên cạnh đó người nước ngoài du nhập vào Việt Nam ngày càng đông Royal trở thành địa điểm ưa thích có các đối tượng này. Bên cạnh đó một lượng lớn người dân Việt thành đạt cũng lựa chọn Royal để khẳng định đẳng cấp sống cũng như được trải nghiệm dịch vụ sống chất lượng 5 sao tại Royal City.

Theo thống kê chính thích vào ngày 12/2014 thì cả nước ta có 70.699 lao động nước ngoài thuộc diện được cấp phép lao động, trong đó 93% chưa sở hữu bất động sản. Trong khi đó mức lương trả cho 1 ví trí giám đóc đối với nhân sự nước ngoài vòa khoảng 15.000- 25.000USD/tháng. Và mức thuê căn hộ chung cư cao cấp Royal City rơi vào khoảng 800- 1.200 USD/tháng. Điều này mang lại tiềm năng khai thác đầu tư cho thuê Royal City là rất lớn.
Không gian thiết kế sang trọng trong tòa căn hộ Royal City

Đặc biệt, yếu tố cốt lõi làm nên 1 Royal City hấp dẫn đến vậy là vì đây là phức hợp bất động sản có vị trí đắc địa nhất nhì tại Hà Nội. Nó hội tụ đầy đủ các yếu tố đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ ngơi, ăn uống, sinh hoạt, vui chơi giải trí… Các căn hộ chung cư Royal City cho thuê với thiết kế ALL – IN – One mang lại không chỉ là chất lượng mà còn là hoàn hảo các tiện ích.

>> Co the ban quan tam: du an dau tu cocobay da nang

Còn chần chừ gì nữa không trở thành nhà đầu tư sang suốt, sở hữu một căn nhà Royal City với tiềm năng khai thác đầu tư là vô cùng lớn


0 nhận xét: